Logo Flamingo không chỉ đại diện cho tên gọi, mà còn truyền tải không khí của một địa điểm thư giãn, tinh tế và có gu thẩm mỹ. Hồng hạc là biểu tượng của vẻ đẹp duyên dáng, thảnh thơi và một chút kiêu kỳ – đúng với trải nghiệm mà khách hàng mong đợi tại một nhà hàng & bar cao cấp.
Logo Flamingo được thiết kế tối giản, thể hiện rõ tên thương hiệu kết hợp hình ảnh chim hồng hạc – biểu tượng đặc trưng cho sự thư giãn và phong cách nhiệt đới. Màu sắc hồng – vàng cam nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến lĩnh vực kinh doanh chuỗi nhà hàng – bar, tạo sự liên kết chặt chẽ giữa hình ảnh và ngành nghề hoạt động.

Logo Flamingo được thiết kế tối giản, thể hiện rõ tên thương hiệu kết hợp hình ảnh chim hồng hạc – biểu tượng đặc trưng cho sự thư giãn và phong cách nhiệt đới. Màu sắc hồng – vàng cam nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến lĩnh vực kinh doanh chuỗi nhà hàng – bar, tạo sự liên kết chặt chẽ giữa hình ảnh và ngành nghề hoạt động.



Dựa trên những yêu cầu của khách hàng, TUT BRAND đã thiết kế logo cho Flamingo với đầy đủ tính năng, đáp ứng các tiêu chí:
-
Đặc điểm nhận diện dễ nhớ với hình ảnh chim hồng hạc kết hợp khéo léo trong tên gọi “Flamingo”.
-
Sử dụng mã màu hồng – vàng cam phù hợp với lĩnh vực nhà hàng – bar mang phong cách nhiệt đới.
-
Thiết kế tối giản, có sự liên kết chặt chẽ giữa biểu tượng và tên thương hiệu.
-
Ứng dụng linh hoạt trên nhiều chất liệu và định dạng truyền thông.
-
Gây thiện cảm với khách hàng nhờ bố cục hài hòa và hình ảnh biểu tượng thân thiện, ấn tượng.