Thị trường ngày càng rộng mở làm gia tăng sự cạnh tranh về uy tín doanh nghiệp giữa các thương hiệu trên nền tảng mạng xã hội. Hãy cùng TUT Brand tìm hiểu phương pháp hiệu quả để nâng cao uy tín cho thương hiệu của bạn.
1. Lợi ích của việc sở hữu trang mạng xã hội chuyên nghiệp
1.1. Tăng mức độ uy tín trong mắt khách hàng
Các doanh nghiệp khi chăm chút cho các trang mạng xã hội của mình sẽ tăng mức độ uy tín doanh nghiệp trong mắt khách hàng.
Một trang mạng xã hội thể hiện được giá trị cốt lõi của doanh nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng nhiều thông tin cụ thể, thuyết phục. Từ đó có thể hướng họ tham gia trải nghiệm và đưa ra quyết định hợp tác.
1.2. Thể hiện cá tính doanh nghiệp
Các trang mạng xã hội còn được ví như bộ mặt của tổ chức giúp tăng độ nhận diện, góp phần mạnh mẽ trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.
Những hình ảnh đặc trưng, xuyên suốt mang đến ấn tượng cho người tiếp nhận. Nếu doanh nghiệp chú trọng xây dựng hình ảnh nổi bật, chuyên nghiệp chắc chắn có thể thành công “lấy lòng” khách hàng.
1.3. Thu hút khách hàng
Giữa vô vàn lựa chọn trên thị trường, việc sở hữu trang mạng xã hội chuyên nghiệp sẽ là lợi thế để doanh nghiệp có được vị trí ưu tiên trong mắt khách hàng. Từ đó, các nhãn hàng nhanh chóng tiếp cận các đối tượng tiềm năng, khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực kinh doanh.
Xem thêm:
2. Các dịch vụ của TUT Brand trên mạng xã hội
Để hỗ trợ nhu cầu nâng cao uy tín của doanh nghiệp trên mạng xã hội, TUT Brand cung cấp các dịch vụ và gói dịch vụ truyền thông tích hợp như:
2.1. Thiết kế và nhận diện thương hiệu
- Thiết kế logo: Logo là một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp tự định vị mình, phân biệt mình với các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường. Chúng tôi tạo ra thiết kế sáng tạo, dễ nhận diện và truyền tải được thông điệp thương hiệu, giúp mạng xã hội của doanh nghiệp trở nên nổi bật.
- Bộ nhận diện: Đây được coi như “gương mặt” của doanh nghiệp, đại diện cho phong cách của doanh nghiệp. Phong cách bộ nhận diện được xây dựng thống nhất với bảng màu, font chữ, brand guideline… Bạn cũng sẽ nhận được hướng dẫn sử dụng Bộ nhận diện trong các tài liệu và trên nền tảng số như mạng xã hội.
- Mascot: TUT Brand tạo cho bạn một nhân vật đại diện phù hợp với tính cách thương hiệu của doanh nghiệp. Từ đó, giúp thương hiệu giao tiếp dễ dàng, thân thiện với khách hàng.
- Thiết kế bao bì sản phẩm: Bao bì là một trong những yếu tố gần gũi nhất với khách hàng mục tiêu, giúp họ có những ấn tượng đặc biệt với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Chúng tôi mang đến cho sản phẩm diện mạo ấn tượng, trải nghiệm mua sắm đáng nhớ cho khách hàng, khiến họ bị thu hút bởi thương hiệu của bạn.
2. Các dịch vụ truyền thông, marketing
- Slogan/Tagline và Brand story: Chúng tôi có đội ngũ chuyên nghiệp hỗ trợ bạn xây dựng câu chuyện, giọng nói cho thương hiệu bạn. Giúp thông điệp phù hợp giá trị cốt lõi bạn muốn truyền tải qua doanh nghiệp mình trên mạng xã hội.
- Các gói truyền thông khác: TUT Brand cung cấp các gói truyền thông tích hợp và quản trị fanpage. Đồng thời tư vấn cho bạn những chiến lược Marketing, IMC Plan nhằm tiếp cận khách hàng mục tiêu tối ưu và hiệu quả.
Chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy đóng vai trò cầu nối đưa doanh nghiệp đến gần hơn với đối tượng khách hàng tiềm năng. Hãy liên hệ TUT Brand để nhận được tư vấn chuyên sâu về kế hoạch truyền thông định vị thương hiệu của bạn.