Tại sao đồng bộ là yếu tố sống còn trong xây dựng thương hiệu? April 22, 2025ByHong PhucBranding không chỉ là thiết kế đẹp mà còn là sự nhất quán. Mỗi lần khách hàng tiếp xúc với thương hiệu của bạn là một cơ hội để củng…Read More
Brand guideline là gì? Các yếu tố cơ bản trong bộ Brand guideline April 17, 2025ByHong PhucTrong quá trình thiết kế và sử dụng bộ nhận diện thương hiệu, Brand guideline là một tài liệu hỗ trợ quan trọng, đóng vai trò định hướng và đảm…Read More
Logo là gì? Tầm quan trọng của Logo đối với một thương hiệu April 14, 2025ByHong PhucCó lẽ đã không ít lần bạn bắt gặp những logo quen thuộc như: quả táo khuyết trên iPhone, dòng chữ Google trên công cụ tìm kiếm, hình chiếc cửa…Read More
Phân biệt Start-up và SME: Đâu là mô hình phù hợp với bạn? April 14, 2025ByHong PhucCác thuật ngữ Start-up và SME không còn xa lạ với chúng ta trong quá trình tiếp xúc với thị trường lao động ở thời điểm hiện tại. Song, vẫn…Read More
Branding là gì? Tại sao doanh nghiệp cần xây dựng thương hiệu? April 14, 2025ByHong PhucTại Việt Nam, khái niệm branding vẫn thường bị hiểu một cách chưa đầy đủ, khi nhiều doanh nghiệp chỉ tập trung vào nhận diện thương hiệu mà chưa thực…Read More
Ứng dụng AI trong doanh nghiệp: Cơ hội hay rủi ro March 30, 2025ByHong PhucTrong kỷ nguyên số, trí tuệ nhân tạo (AI) trở thành công cụ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất. Tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp đã ứng dụng AI…Read More